Bài tập 6' giảm mỡ bụng

Bài tập 6' giảm mỡ bụng

Không cần dụng cụ, không mất nhiều thời gian lại cực kỳ đơn giản, bài tập giảm mỡ bụng này rất lý tưởng cho những bạn mới bắt đầu.

Những lưu ý trước khi tập:
 
- Các bạn nên mặc những trang phục bằng chất liệu co giãn tốt để khi tập không cảm thấy đau thắt ở những bộ phận tham gia vào bài tập giảm mỡ vòng 2 này.
 
- Để đạt hiệu quả tốt, các bạn nên khởi động kĩ các khớp trước khi tập luyện nhé!

Cùng xem thôi nào!

 

Động tác 1

- Bước 1: Giơ cao đầu gối chân phải, hai tay co lên. Làm tương tự với chân trái.

- Bước 2: Đá chân phải lên cao.

Động tác 2:

- Bước 1: Cúi người, di chuyển bằng tay về tư thế chống tay, hai chân giữ thẳng.

- Bước 2: Nghiêng người, lần lượt giơ thẳng hai tay lên trời.

- Bước 3: Di chuyển bằng tay, về tư thế đứng thẳng.

Chúc các bạn có thời gian tập luyện vui vẻ!