1900 2624
3 ĐỘNG TÁC THẦN THÁNH GIẢM ĐAU LƯNG... KHI LÀM DƯA HÀNH ĐÓN TẾT

3 ĐỘNG TÁC THẦN THÁNH GIẢM ĐAU LƯNG... KHI LÀM DƯA HÀNH ĐÓN TẾT

Trong những ngày giáp tết chắc hẳn chị em nào cũng dễ bị đau lưng do thường xuyên làm việc, lâu ngày có thể khiến lưng bị gù, vì thế với cách giữ dáng chuẩn, giảm đau lưng bằng các bài tập này sẽ giúp bạn giữ được vóc dáng thẳng, giảm đau lưng rất hiệu quả. Hãy cùng Fit24 luyện tập ngay khi rảnh rỗi nhé!

DOWNWARD DOG

  • Đây là một tư thế Yoga mô phỏng động tác duỗi người của những chú chó.
  • Đầu tiên, hãy đứng thẳng người, sau đó từ từ cuối xuống, dùng 2 tay di chuyển để kéo người tới trước
  • DI chuyển cơ thể để thả thành chữ V ngược. Thả lỏng lưng và siếu nhẹ cơ bụng
  • Giữ 15 - 20 giấy rồi trở lại vị trí ban đầu sau đó lặp lại

CAMEL POSE (Biến thể)

  • Bài tập kế tiếp, bạn sẽ quỳ trên sàn, lưng thẳng.
  • Đưa 2 tay lên cao, sau đó từ từ đưa 1 tay ra sau chạm vào cổ chân.
  • Giữ im 15 - 20 giây rồi lặp lại.

CAT COW POSE

  • Bài cuối cùng, quỳ trên sàn, 2 tay chống thẳng, từ từ uốn nhẹ lưng dưới xuống
  • Siết ccow bụng lại và uốn cong lưng lên cao
  • Thực hiện 15- 20 lần