3 BÀI TẬP CHO VÒNG MÔNG SĂN CHẮC QUYẾN RŨ

by 1111
|
2019-02-22 15:43:59
Chỉ với 3 bài tập dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một vòng mông căng tròn, gợi cảm - thước đo của vẻ đẹp hình thể và còn là hình ảnh phản chiếu sức khỏe, thể lực của mỗi người. Hãy lưu lại và cùng Fit24 thực hiện mỗi ngày bạn nhé!

Sulli

  1. Squat Cơ bản

Đầu tiên Fit24 xin giới thiệu đến bạn các động tác squat cơ bản nhưng tác dụng rất hiệu quả đến nhiều nhóm cơ giúp đốt cháy mỡ thừa và lượng calo cao.

Hướng dẫn:

  • Đứng thẳng người, mắt hướng về phía trước, hai tay để trước ngực, hai chân bước rộng bằng vai, mũi chân và đầu gối hướng về phía trước.
  • Từ từ hạ người xuống, đồng thời đẩy hông về phía sau sao cho hông bạn song song với sàn.

Cố gắng giữ trọng lượng cơ thể trên gót chân trong 45 giây rồi nhấn mạnh gót đứng thẳng người lên trở lại.

Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 15 - 20 lần.

 

  1. Squat nhảy

Là bài tập làm tăng nhịp tim, đẩy nhanh tốc độ đốt cháy lượng mỡ thừa toàn thân giúp đem lại hiệu quả nhanh chóng.

 

Hướng dẫn:

  • Đứng thẳng người, hai tay nắm lại ở trước ngực để giữ thăng bằng, chân mở rộng bằng vai, 2 chân song song về 1 hướng.
  • Từ từ hạ người, khụy gối xuống cho đùi song song với sàn, dồn trọng lượng về gót chân.
  • Đẩy mạnh người, nhảy lên càng cao càng tốt, chú ý dùng lực gót chân thay cho mũi chân. Khi tiếp đất lập tức chuyển về tư thế squat ban đầu.

Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 15 - 20 lần.

 

  1. Squat kết hợp tạ đơn

Sự kết hợp với tạ đơn khi tập gia tăng trọng lượng lên cơ thể, tạo nên sức ép và tác động mạnh đến các nhóm cơ, đặc biệt là cơ mông.

 

Hướng dẫn:

  • Đứng thẳng, hai chân mở rộng hơn một chút so với hông, giữ tạ đơn trên tay, khuỷu tay hơi cong ngang vai.
  • Từ từ hạ người về tư thế squat.
  • Dùng lực ở tay nâng tạ lên cao theo chiều vuông góc với sàn nhà, đồng thời nhấn gót chân đứng thẳng lên.
  • Từ từ hạ người về tư thế squat.

Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 15 - 20 lần.

 

  • Một số lưu ý khi tập luyện Squat:
  • Hít và thở chủ yếu bằng bụng, hít khi xuống và thở khi lên.
  • Lưng bắt buộc phải thẳng vì cột sống sẽ chịu lực thẳng đứng rất nhỏ.
  • Khi squat xuống, đầu gối cần phải tạo thành một đường thẳng với bàn chân, gối không được nằm trong hay ngoài đường ấy, lúc đó lực sẽ không cân bằng mà sẽ lệch ra khỏi bàn chân.

 

Điều quan trọng của việc tập luyện là bạn đạt được vóc dáng khiến bạn hài lòng và tự hào. Đó cũng là niềm vui mà Fit24 mong muốn đem đến cho bạn. Hy vọng với những bài tập trên sẽ giúp bạn có một vòng 3 căng tròn, hấp dẫn như mong ước.

(Nguồn ST)

HOTLINE
        1900 2624
Facebook