Môn học

POWER YOGA

POWER YOGA

VINYASA YOGA

VINYASA YOGA

HATHA YOGA

HATHA YOGA

GENTLE YOGA

GENTLE YOGA

SUN SERIES

SUN SERIES

MOON SERIES

MOON SERIES

STATIC YOGA

STATIC YOGA

DYNAMIC YOGA

DYNAMIC YOGA

ASHTANGA YOGA

ASHTANGA YOGA

BALANCING FLOW

BALANCING FLOW

CORE STRENGTH

CORE STRENGTH

BACKBENDING FLOW

BACKBENDING FLOW

SLIM WAIST

SLIM WAIST

FLEXIBILITY FLOW

FLEXIBILITY FLOW

POWER YOGA

Lớp này chú trọng tập luyện sức mạnh và sức chịu đựng. Nó sẽ làm cho các học viên mạnh mẽ và linh hoạt trong tâm trí và cơ thể. Power Yoga được mô hình từ phương pháp của Ashtanga Yoga. Power Yoga không theo một trình tự nhất định. Lớp học này phù hợp với những người đã có kinh nghiệm luyên tập.

Lợi ích của Power Yoga:

• Tăng sức mạnh, sức chịu đựng, và tính linh hoạt.

• Giúp cải thiện khả năng tập trung.

• Đây là một cách tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng và lo lắng.

• Giúp một người duy trì tư thế thích hợp.

• Có tác động săn chắc cơ thể.

• Đây là một cách tốt để loại bỏ các độc tố của cơ thể ra mồ hôi.

VINYASA YOGA

Vinyasa Yoga là một trong những loại hình tập Yoga khá phổ biến, thích hợp với những người không muốn nằm yên hoặc ngồi lâu một chỗ. Loại yoga này kết hợp giữa hơi thở và chuyển động với nhau thành một dạng yoga vận động. Sự phối hợp sáng tạo trong Vinyasa thường được xây dựng dựa trên tư thế "chào mặt trời".

Những bài tập Vinyasa giúp bạn cân bằng cơ thể, tăng cường sự trao đổi chất, tiêu hóa tốt và có tác dụng giảm cân hiệu quả. 

HATHA YOGA

Là hình thức Yoga cổ xưa nhất, nền tảng cho nhiều loại hình Yoga khác, tốc độ chậm và nhẹ nhàng, giúp cân bằng về thể chất và tinh thần. Lớp học này giúp cân bằng về tinh thần và tâm trí, phù hợp cho mọi người tập ở mọi mức độ. Ngoài ra, Hatha Satwa đặc biệt tốt cho người mới bắt đầu bởi sự nhẹ nhàng và tinh khiết của nó. Hatha Yoga cũng có thể dạy theo tốc độ nhanh, liên tục và nhiều biến thể nâng cao hơn với Hatha Flow, Hatha Vinyasa, … tùy theo sức học viên.

GENTLE YOGA

Là sự kết hợp của các tư thế chậm và đơn giản, nhưng có tác động sâu sắc tới hệ cơ và xương. Đây là lớp học cơ bản, nhẹ nhàng và thư giãn nên rất phù hợp với những người mới bắt đầu, nhưng cũng không kém phần quan trọng cho những người đã có kinh nghiệm luyện tập trong việc bảo vệ cơ thể khỏi các chấn thương liên quan tới cơ và xương.

SUN SERIES

Trong Yoga, mặt trời được đại diện bởi Pingala hoặc Surya Nadi, là nguồn cung cấp năng lượng quan trọng cho cuộc sống. Bài tập chào mặt trời, là một chuỗi gồm 12 tư thế nhằm giúp cải thiện thể lực và độ dẻo dai của các cơ và cột sống. Các tư thế này cũng giúp làm nóng cơ thể và săn chắc cơ bụng.

MOON SERIES

Dành cho tất cả các cấp, lớp học làm trẻ lại tâm trí và cơ thể của bạn, bao gồm 14 tư thế. Giúp săn chắc cơ bụng và phần lưng. Lớp Moon Series giúp giảm căng thẳng và thư giãm tâm trí.

STATIC YOGA

Sự tĩnh tại trong lớp Static Yoga sẽ giúp bạn lấy lại sự cân bằng cho cơ thể, tâm trí và tinh thần của bạn.

 

DYNAMIC YOGA

Là lớp học đầy thử thách với sự kết hợp giữa các tư thế đòi hỏi nhiều năng lượng với bài tập thư giãn. Được tạo ra để thử thách sức mạnh thể chất và tinh thần, lớp học giúp nâng cao sức khỏe và sức bền, đồng thời giúp nâng cao sức khỏe và sức bền, đồng thời tốt cho tim mạch. Phù hợp với người tập ở mọi mức độ.

ASHTANGA YOGA

Là một dòng tập luyện, kết hợp sức mạnh, tính linh hoạt và sức chịu đựng đối với một bài tập hoàn chỉnh có cường độ tập mãnh liệt với tốc độ nhanh. Mỗi chuỗi những động tác sẽ được tập theo trình tự. Thể loại này đòi hỏi phải có cơ thể vật lý thích hợp vì những di chuyển liên tục. Không dành cho người mới tập.

BALANCING FLOW

Là lớp học tập trung vào các động tác giữ cân bằng cơ thể. Đây là lớp học khó, có tác dụng củng cố cơ bắp, tăng cường sức mạnh và mang lại sự ổn định cho cả tinh thần và thể chất. Lớp học này phù hợp với những người đã có kinh nghiêm luyện tập.

CORE STRENGTH

Giúp cơ xương chắc khỏe, bài Yoga này tập trung vào phần bụng, lưng, vai và hông giúp người tập tăng sức mạnh, sự ổn định và tính linh hoạt của phần cốt lõi. Tập luyện nhằm tăng sức khỏe cho phần cốt lõi là vô cùng quan trọng và cần thiết cho bất cứ ai, nhằm tránh các bệnh căng thẳng, đau lưng kinh niên, nhức đầu và các vấn đề khác.

BACKBENDING FLOW

Là lớp tập trung vào các chuyển động quan trọng cần thiết cho cột sống, duy trì sức mạnh cột sống và toàn bộ cơ thể. Loại bỏ các vấn đề về tâm trí, xây dựng tâm trí khỏe mạnh, lạc quan. Với những người có các tổn thương mãn tính ở hông, lưng, vai, cổ nên nói với HLV hướng dẫn và tập cẩn thận theo sức của mình.

SLIM WAIST

Nếu bạn muốn có một vùng eo thon gọn hãy tham gia ngay Slimwaist Yoga, với những tư thế tác động vào bụng hông eo, chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện vòng eo của mình ngay những ngày đầu luyện tập.

FLEXIBILITY FLOW

Mềm dẻo, linh hoạt và bền bỉ sẽ là những giá trị bạn nhận được khi tham gia Flexibility Yoga. Sự căng giãn đi kèm hơi thở sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật.