Môn học

ZUMBA

ZUMBA

STEP CORE

STEP CORE

SHAPE UP

SHAPE UP

FIT TAICHI

FIT TAICHI

PILATES

PILATES

SEXY DANCE

SEXY DANCE

AEROBIC CORE

AEROBIC CORE

ZUMBA

Zumba là một bộ môn thể dục mới và thực sự thú vị đang lan rộng khắp đất nước. Nó kết hợp các bài tập cardio (tim mạch) đốt cháy năng lượng cao và những nhịp điệu Latin sống động tạo nên không khí vui nhộn. Nó kết hợp nhiều thể loại dance như : merengue , salsa , chacha , mambo, Cumbia , reggaeton , belly , flamenco, hip hop...Điều tuyệt vời của Zumba là nếu bạn là người mới bắt đầu chưa hề tập Zumba bao giờ vẫn có thể tham gia rất vui vào bất cứ buổi tập nào. Thật sự như vậy, mọi người đều có thể làm được, chỉ cần yêu âm nhạc (dĩ nhiên bạn không thể nhảy nếu bạn không thích nghe nhạc, và không yêu âm nhạc). Mọi lứa tuổi, mọi cấp độ, và không phụ thuộc vào trình dộ khiêu vũ của bạn đều có thể bùng nổ trong không khí buổi tập với khả năng riêng của mỗi người.

STEP CORE

Step Core là một trong những môn tập với sự kết hợp những bài tập vui nhộn trên nền nhạc sôi động, tạo cảm giác hưng phấn khi tập luyện. Các bài tập đủ tư thế hội tụ cả bốn yếu tố: tăng sức mạnh, độ dẻo dai của toàn bộ các nhóm cơ, cải thiện hệ tim mạch và đốt mỡ, săn chắc cơ thể. Thật khó có môn thể thao nào có sự kết hợp hoàn hảo hội tụ đầy đủ các yếu tố đầy đủ như step core.

 

SHAPE UP

Shape Up là bài tập săn chắc và làm thon gọn cho toàn bộ cơ thể. Các HLV nghiên cứu và đưa ra chuỗi động tác tập luyện giúp người tập tự tin trong trang phục biển, các bộ đồ jeans ôm hay các cô gái có thể thoải mái diện những bộ váy ôm dáng cooktail gợi cảm.

Các động tác Shape Up tập trung vào những phần dễ tích mỡ, làm săn chắc bụng, thon nhỏ đùi và bắp tay, căng tròn vòng 3. Những động tác tập của Shape Up vô cùng phong phú và sử dụng nhiều dụng vụ phối hợp (bục, tạ con, thanh tạ, bánh tạ…) khiến cơ thể người tập luôn trong trạng thái tốn nhiều năng lượng trong việc làm quen với động tác. Shape Up bao gồm các bài tập giảm mỡ vừa săn chắc cơ rất hiệu quả.

FIT TAICHI

Fit Taichi là một xu hướng tập thể dục mới ngày nay. Đây là bài tập thể dục cardio – tốt cho hệ tim mạch, giúp duy trì nhịp tim ở 75 đến 85% của nhịp đập thường xuyên.

Bài tập cấp độ cao với năng lượng tràn đầy được lấy cảm hứng từ nhiều môn võ thuật khác nhau (Boxing, Taekwondo, Karate, Thái cực quyền và cả Muay Thái) trên nền nhạc sôi động, vớinhững động tác di chuyển tốc độ nhanh tập trung vào phần cơ tay, cơ chân và cơ bụng, giúp cơ thể giải phóng hoàn toàn các calo dư thừa, tăng nhịp tim, giúp máu lưu thông tốt hơn.

PILATES

Pilates (phát âm là pa-lah-teez) là từ đùng để chỉ phương pháp thể dục kết hợp một chuỗi những hoạt động có kiểm soát nhằm tăng cường sức khỏe và cơ bắp. Pilates có thể giúp gia tăng hoạt động cơ thể, tăng cường cơ bắp, củng cố ý chí và tinh thần, mang đến cho bạn sự linh hoạt và một vóng dáng cân đối hơn. Pilates đã trở thành bộ môn yêu thích của các huấn luyện viên thể dục và những vũ công chuyên nhiệp từ nhiều năm nay. Lý do chính đáng nhất để giải thích vì sao pilates trở nên nổi tiếng chính là nó có thể giúp tăng cường sức khỏe, sự linh hoạt, tính dẻo dai và đồng bộ của cơ thể bằng cách hạn chế tình trạng dư thừa cơ bắp. Giống như Yoga, pilates được tập trên chiếu. Những bài tập trên chiếu được thực hành hàng ngày chính là phương pháp để thực hành môn pilates. Một phương thức tập luyện pilates phổ biến là kết hợp việc tập luyện với nhiều loại máy móc khác nhau để tăng cường cơ bắp hơn nữa. Cả hai phương thức tiếp cận bộ môn pilates này còn phụ thuộc vào tính nhẫn nại và kiểm soát các hoạt động của cơ thể để đạt được kết quả mong muốn. Hầu hết mọi người tập môn pilates đều cho biết rằng ban đầu sẽ rất khó nhưng dần dần, cơ thể chắc chắn sẽ thích ứng được.

SEXY DANCE

Sexy dance có nguồn gốc từ “jazz funk”, một thể loại nhảy đến từ các nước Mỹ Latinh, kết hợp giữa hiphop và jazz dance. Đồng thời, Sexydance còn là một nhánh riêng mà giới dancer thường gọi là Free Style - không thuộc về riêng bất cứ thể loại nhảy đương đại nào.

AEROBIC CORE

Tập Aerobics – hay còn gọi là thể dục nhịp diệu – là lớp nhảy trên nền nhạc pop. Các bài tập Aerobics giúp nâng cao nhịp tim và các nhóm cơ lớn, bao gồm tay và chân. Tập luyện sẽ làm bạn thở nhanh hơn và đổ mồ hôi. Các quá trình này làm tăng lượng ôxy trong máu của bạn, làm cho lưu lượng máu của bạn trong cơ bắp được luân chuyển liên tục. Nếu bạn duy trì một tốc độ mạnh mẽ, cơ thể bạn sẽ giải phóng endorphins – chất giảm đau tự nhiên của cơ thể, giúp người tập khỏe mạnh và tăng sảng khoái.